rss
Chủ nhật, 24/03/2019 | 16:07 GMT+7

Bài tập đơn giản, dễ thực hiện để có cơ bụng săn chắc hoàn hảo

Cập nhật 03:53 ngày 14/03/2019

(Đời sống thể thao) - Tập luyện có thân hình đẹp là một quá trình dài đòi hỏi sự kiên nhẫn, bền bỉ và đều đặn, đối với nam giới bài tập cơ bụng luôn được quan tâm vì cần rất nhiều kỹ thuật luyện tập đúng để đốt cháy lượng mỡ thừa ở những vùng khó giảm và tạo cơ bụng săn chắc.

Trung tâm California cùng với huấn luyện viên hình thể Brad Trần sẽ hướng dẫn bài tập vùng cơ bụng đúng cách, hiệu quả. Những bài tập này tăng cường hoạt động trao đổi chất đốt cháy nhiều mỡ thừa, khiến vùng cơ có thể nổi lên rõ nét và hấp dẫn hơn.

Đây là những bài tập dành cho cơ bụng trên. Những động tác trong chuỗi bài tập này có tác dụng tác động trực tiếp vào cơ bụng thẳng (cơ trung tâm) giúp loại bỏ lượng mỡ thừa.

Bài tập 1: Knee Crunches

Hình ảnh: Bài tập đơn giản, dễ thực hiện để có cơ bụng săn chắc hoàn hảo số 1
 

Gập người dậy, tay chạm vào bàn chân. Xuống thở ra chậm và lên hít vào. Cố gắng gập người hết biên độ. Nếu tay không chạm được vào chân sẽ không có tác động đến nhóm cơ bụng

Bài tập 2: Ab Crunches Machines

Động tác này chúng ta sẽ tập với máy gập bụng. Tư thế chuẩn bị: Khi ngồi, tay nắm vào tay cầm. Chân đặt xuống giá đỡ. Sau đó kéo người xuống để gập cơ bụng. Thở ra khi kéo, hít vào khi trả lại từ từ. Vai không tựa vào phần lưng máy. Không nên gập nhanh, điều này sẽ gây ảnh hưởng đến cột sống lưng

Hình ảnh: Bài tập đơn giản, dễ thực hiện để có cơ bụng săn chắc hoàn hảo số 2

Bài tập 3: Hyper Crunches

Gập lên thở ra, hít vào khi hạ xuống. Thực hiện trong 20 lần trong một vòng và lập lại 4 vòng Không được gập nhanh, nếu tay bị dịch chuyển nhiều thì bạn đang thực hiện sai động tác

Hình ảnh: Bài tập đơn giản, dễ thực hiện để có cơ bụng săn chắc hoàn hảo số 3

Để có bài tập cơ bụng hoàn thiện, bạn không thể chỉ tập duy nhất những bài tập vào cơ bụng trên, vì vậy nên kết hợp tập thêm những khu vực khác, nếu không việc chỉ tập trung vào một vùng sẽ không mang lại hiệu quả mong muốn. Thông thường, mọi người khó duy trì thói quen luyện tập lâu dài nên tập không đều thường khiến vùng bụng trở lại trạng thái ban đầu. Do đó, để việc luyện tập tốt hơn, bạn có thể tập cùng huấn luyện viên riêng hoặc một nhóm bạn. Để khuyến khích mọi người duy trì thói quen luyện tập mỗi ngày và thay đổi ngoại hình chính mình, trung tâm California đã khởi động cuộc thi lớn nhất trong năm BTC 22 (Body Transformation Challenge 22), cơ hội hấp dẫn cho những ai mong muốn thay đổi hình thể và tìm cho mình một bộ môn luyện tập yêu thích. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 700 triệu đồng Các thí sinh đăng ký tham gia ở hai hạng mục: Tăng cơ và Giảm mỡ sẽ được tập luyện với huấn luyện viên cá nhân chuyên nghiệp  trong vòng 6 tuần. Người tham gia sẽ đăng ký dự thi với buổi đo các chỉ số cơ thể trước khi bước vào quá trình tập luyện. Sau 4 tuần, huấn luyện viên sẽ tiến hành đo chỉ số cơ thể lần 2 để có kết quả tổng quan của người tham gia, đồng thời đưa ra những thay đổi trong chế độ và chương trình tập luyện để đảm bảo hiệu quả tối đa cho quá trình tập luyện. Chương trình sẽ chính thức khởi động từ ngày 08.03.2019. Hotline: 1800 6995

Nam Trung (Theo: https://www.cfyc.com.vn)

 

  • Tags:
Đọc tin thể thao mới nhất, tin nhanh thể thao, tin tức thể thao, thể thao 24h cập nhật tại: THETHAOHCM.VN
  • Tin liên quan