rss
Thứ tư, 19/06/2019 | 16:09 GMT+7

Muốn tạo dựng thương hiệu thành công, hãy hỏi Michiel và Liisa

Cập nhật 10:50 ngày 13/12/2018

(Sách) - Cho dù bạn đang bán gì: một sản phẩm, một trải nghiệm hay một dịch vụ, thì đó phải là thứ nắm bắt và thể hiện được mọi điều bạn làm, sao cho mọi người nói về ‘nó’ , nhận ra ‘nó’ và mua ‘nó’. ‘Nó’ chính là thương hiệu của bạn.

Cuốn sách được viết bởi chuyên gia tư vấn thương hiệu quốc tế Michiel Maandag cùng giám đốc nghiên cứu và chiến lược Liisa Puolakka. Với nhiều hình ảnh minh họa, sử dụng ngôn ngữ ngắn gọn, cô đọng đồng thời đưa ra các ví dụ thực tế từ các thương hiệu lớn như Coca Cola, Heinz..., Mọi điều bạn cần biết về tạo dựng thương hiệu chính là cuốn cẩm nang sinh động và vui nhộn hướng dẫn cách thức xây dựng thương hiệu dành cho những ai quan tâm.
 
 
Hình ảnh: Muốn tạo dựng thương hiệu thành công, hãy hỏi Michiel và Liisa số 1
 
Một sản phẩm tốt là chưa đủ. Bạn không thể bán hay quảng bá bất cứ thứ gì nếu không có một thương hiệu độc đáo và đặc biệt.

Nhưng làm thế nào để tạo ra một cái tên hay, một logo dễ nhớ và một danh mục dễ nhận diện, sao cho ai ai cũng hiểu được là bạn đang bán thứ gì?

Với những minh họa thú vị cùng lời lẽ ngắn gọn, cô đọng, cuốn sách sẽ giúp bạn:

- Khám phá cách thức tiến tới thành công cho thương hiệu của bạn chỉ trong vài giờ.

- Nắm bắt được ý tưởng chính của việc làm thương hiệu.

- Học cách cải thiện thương hiệu hiện có.

- Tìm ra những điều về xây dựng thương hiệu mà các cuốn sách khởi nghiệp khác chưa từng nói cho bạn.
 
Michiel Maandag là một chuyên gia tư vấn thương hiệu quốc tế, ông cũng là người giảng dạy và là một tác giả về thương hiệu. Ông đồng sáng lập Trung tâm Tư vấn Thương hiệu Monday; dựa trên kinh nghiệm làm việc với những thương hiệu toàn cầu và marketing quốc tế, Michiel đã sáng tạo những phương pháp độc đáo và hiệu quả cao giúp tạo ra những thương hiệu đầy thuyết phục.
 
 Liisa Puolakka hiện là giám đốc nghiên cứu và chiến lược tại ChauhanStudio, một hãng thiết kế công nghiệp. Cô từng đảm nhiệm vị trí trưởng bộ phận nhận diện thương hiệu toàn cầu của Nokia.
 
T.H
 
 
Đọc tin thể thao mới nhất, tin nhanh thể thao, tin tức thể thao, thể thao 24h cập nhật tại: THETHAOHCM.VN
  • Tin liên quan