Ra mắt giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Hyundai Cup 2019 by TC Motor

(Phong trào) – Sáng nay (26/9), buổi lễ ra mắt giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Hyundai Cup 2019 by TC Motor đã được tổ chức tại Hà Nội.

  • ng Phượng sẽ sát cánh cùng tuyển thủ Thuỵ Điển tại V.League 2020
  • ng Phượng không còn cơ hội sau 3 lần xuất ngoại thất bại?
  • TP.HCM hút máu HAGL: Vui thôi, đừng vui quá!

Trải qua 6 năm phát triển, giải bóng đá phong trào Hà Nội HPL đã trở thành một món ăn tinh thần và là giải đấu phong trào danh giá nhất của làng phủi miền Bắc. Giải đã có một hệ thống riêng bao gồm các hạng đấu và có các đội lên xuống hạng theo từng mùa giải. Trong năm 2018, Vietfootball đã tổ chức thành ng giải bóng đá phong trào Sài Gòn SPL – S1.

Lần đầu tiên giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc được tổ chức

Trước sự phát triển ngày một lớn mạnh của bóng đá phủi trên cả nước, Vietfootball đã chính thức ra mắt giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Hyundai Cup 2019 by TC Motor. Theo đó, giải đấu năm nay sẽ có vòng loại được tổ chức ở 3 miền Bắc, Trung, Nam. Khu vực miền Bắc sẽ là giải đấu mang tính thường niên là HPL – S7 tại Hà Nội, miền Trung là KPL – S1 được tổ chức tại Khánh Hoà, SPL – S2 được tổ chức tại TP.HCM.

Xem thêm  Thua U15 SLNA, chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai ngậm ngùi rời giải U15 Quốc gia-Next Travel 2022 ở vị trí thứ 3

Giải đấu được tổ chức với một hệ thống luật chung theo thể thức vòng tròn tính điểm, 2 đội vô địch và Á quân HPL, đội vô địch KPL và đội vô địch SPL sẽ thi đấu vòng chung kết tại SVĐ C500 trong 2 ngày 21 và 22/12/2019.

Đương nhiên, vòng loại phía Bắc vẫn thu hút được nhiều sự chú ý nhất bởi tính truyền thống nhiều năm vừa qua. HPL – S7 có sự hiện diện của 12 đội bóng bao gồm: Gia Việt, Du Lịch, EOC, MV Corp, Nguyễn Trãi, Ocean, BIDV Quang Trung, Top Group, Tuấn Sơn, Văn Minh, Việt Phương Đông, Hiệp Hoà Group.

Đại diện Vietfootball và Hyundai Thành ng kí chứng thư tài trợ chính thức

Về phía nhà tài trợ, ông Trần Huy Hoàng – đại diện nhà tài trợ Hyundai Thành Công chia sẻ: “Năm ngoái, Hyundai Thành Công đóng vai trò là nhà tài trợ đồng hành. Ngoài việc tài trợ thì chúng tôi đã từng có giải thưởng cho đội bóng vô địch vào năm ngoái. Năm nay thì chúng tôi sẽ đóng vai trò nhà tài trợ chính của giải bởi Hyundai Thành Công thấy được sự quan tâm của cộng đồng với bóng đá phủi. Chúng tôi cảm nhận được sự chuyên nghiệp trong công tác tổ chức của Vietfootball và chất lượng chuyên môn cũng như sức lan toả của giải đấu”.

TS

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *