rss
Chủ nhật, 22/07/2018 | 23:37 GMT+7

Sự việc Quang Hải đóng quảng cáo bia: Chuyện không có gì mà ầm ĩ

Cập nhật 18:05 ngày 02/05/2018

(Bình Luận) - Mới đây, vụ việc Quang Hải xuất hiện trong trang phục áo đỏ với hình ảnh cờ đỏ sao vàng bên ngực trái ở một clip quảng cáo bia đã tạo nên những ý kiến tranh luận trái chiều.

Một số người cho rằng Quang Hải đang là thần tượng của một bộ phận không nhỏ giới trẻ Việt Nam nên không thể xuất hiện trong một clip quảng cáo bia, mà lại là trong bộ quần áo dễ gây nhầm lẫn với trang phục chính thức của ĐT U23 Việt Nam.
 
Thậm chí, có người mang sẵn ác ý và thành kiến với VPF còn nâng cao quan điểm thành VPF phải chịu trách nhiệm trong vụ việc này khi tuyên bố: "Việc VPF tìm kiếm và ký kết tài trợ với thương hiệu bia nói trên là rất đáng quý, đặc biệt thời điểm kinh tế khó khăn như hiện nay. Nhưng không phải vì thế mà VPF có thể làm ẩu".

Tuy nhiên, theo tìm hiểu của chúng tôi, nhân vật này đã phát biểu mà không hề nắm được bản chất của sự việc, bởi việc Quang Hải quảng cáo bia là thỏa thuận cá nhân của cầu thủ này với doanh nghiệp, dưới sự cho phép của đội bóng chủ quản của Quang Hải là CLB Hà Nội.
 

Hình ảnh: Sự việc Quang Hải đóng quảng cáo bia: Chuyện không có gì mà ầm ĩ số 1

Quang Hải trong clip quảng cáo


Bản thân ông Nguyễn Minh Châu, Phó TTK VFF phụ trách tài chính tài trợ, khi trả lời phỏng vấn Thethaovanhoa.vn cũng khẳng định việc Quang Hải tham gia quảng cáo là câu chuyện cá nhân của cầu thủ này với doanh nghiệp, không hề liên quan gì tới vai trò của VPF.

Tất cả chúng ta đều biết rằng VPF được lập ra cách đây 6 năm với nhiệm vụ chính là điều hành và quản lý các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, còn việc quản lý hình ảnh cá nhân cầu thủ là câu chuyện của CLB cũng như VFF, hoàn toàn không có bất cứ sự liên quan nào tới VPF.

Vì thế, sẽ là cực kỳ ngớ ngẩn và hài hước nếu nói rằng VPF phải chịu trách nhiệm vì chuyện một cầu thủ nào đấy tham gia quảng cáo cho doanh nghiệp, nhất là khi cầu thủ đó xuất hiện trong clip quảng cáo không phải với tư cách là thành viên của một đội bóng cụ thể, có tên tuổi rõ ràng.

Đấy còn chưa kể tới việc thương hiệu bia nói trên là nhà tài trợ chính thức của Cúp quốc gia năm 2018, nên sự kết hợp giữa nhà tài trợ với CLB và cầu thủ của CLB lại càng cần được ủng hộ và cổ vũ, bởi điều đó chứng tỏ giải đấu rất có sức hút, xứng đáng với sự đầu tư của nhà tài trợ.

Chuyện đơn giản và rõ ràng như vậy mà vẫn có người không hiểu, để rồi đưa ra những ý kiến chỉ trích có phần hồ đồ đến mức dư luận buộc phải đặt dấu hỏi về khả năng nhận thức của họ.

Trung Hòa
 
Đọc tin thể thao mới nhất, tin nhanh nhất, tin tức thể thao cập nhật 24h tại: THETHAOHCM.VN
  • Tin liên quan