Tương lai mờ mịt của HLV Unai Emery

(Bóng đá Quốc Tế) – Chiếc ghế HLV của Unai Emery tiếp tục bị lung lay sau khi Arsenal gục ngã trước Eintracht Frankfurt với tỷ số 1-2 ngay trên sân nhà trong khuôn khổ Europa League diễn ra rạng sáng nay (29/11, giờ Việt Nam.)

  • SEA Games 30: U22 Myanmar nóng lòng đòi nợ U22 Việt Nam
  • Ký sự SEA Games 30: Đừng bi kịch hoá khó khăn tại Philippines
  • Bị cáo buộc cắt xén ngân sách SEA Games 30, thượng nghị sĩ Philippines đáp trả gay gắt

Rạng sáng nay, trong khuôn khổ vòng bảng Europa League, Arsenal vừa có màn chạm trán với Eintracht Frankfurt trên sân nhà. Trong trận đấu này, thầy trò HLV Unai Emry chỉ cần 1 điểm là có thể giành tấm vé đi tiếp, song họ gây thất vọng khi để thua 1-2. 

Villarreal’s Spanish coach Unai Emery gestures during the Spanish league football match Real Madrid CF against Villarreal CF at the Alfredo di Stefano stadium in Valdebebas, on the outskirts of Madrid, on May 22, 2021. (Photo by JAVIER SORIANO / AFP)

Đây được xem là thảm bại đối với Pháo thủ khi 7 trận liên tiếp Arsenal không thắng trên mọi mặt trận, trong đó có 5 trận thua. Thành tích bết bát này khiến đội chủ sân Emirates bị loại ở cúp Liên đoàn, chưa thể vào vòng trong ở Europa League và xếp thứ 8 ở Ngoại hạng Anh.

Chiếc ghế HLV của Emery đang bị lung lay

Vẫn còn một cơ hội dành cho Pháo thủ trong cuộc tranh vé vào vòng 32 đội. Theo đó, dù trắng tay trên sân nhà nhưng thầy trò HLV Emery đang có 10 điểm, vẫn giữ ngôi đầu bảng F và sẽ đoạt vé đi tiếp nếu có 1 điểm trong chuyến hành quân đến sân đội đứng thứ ba Standard Liege (7 điểm) vào ngày 12/12 tới đây. Nhà cầm quân sinh năm 1971 sẽ có cơ hội xoa dịu chỉ trích nếu Arsenal thắng Norwich ở vòng 14 Ngoại hạng Anh vào ngày 1/12. Liệu ông thầy người Tây Ban Nha cùng các học trò liệu có cú lội dòng ngoạn mục? Tất cả hiện vẫn là một ẩn số.

Xem thêm  Tổng quan SVĐ Hồng Kông: Nơi giao thoa giữa thể thao và văn hóa hiện đại

Thành tích bết bát của Arsenal khiến chiếc ghế HLV Unai Emery đang đứng trước nguy cơ lung lay. Có nguồn tin cho rằng Pháo thủ đã tìm được người thay thế Emery, song đó chỉ là tin đồn, đến thời điểm hiện tại vị chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn tại vị. 

MT 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *