rss
Thứ ba, 04/10/2022 | 00:32 GMT+7

6 động tác tập thể dục có lợi cho dân văn phòng ngồi nhiều

Cập nhật 21:56 ngày 26/04/2022

(Sức khỏe) - Ngồi quá lâu khiến cơ thể tích mỡ, đau vai gáy cùng nhiều vấn đề sức khỏe khác. Dưới đây là 6 bài tập đơn giản giúp bạn giữ được cơ thể khỏe mạnh.

Hình ảnh: 6 động tác tập thể dục có lợi cho dân văn phòng ngồi nhiều số 1
 
Cách tập: Đứng 2 chân rộng bằng vai, bàn chân hơi xòe sang hai bên, hai tay để sau gáy hoặc giơ ra phía trước, giữ lưng thẳng. Từ từ hạ người xuống sao cho lưng thẳng, hông xuống thấp tối đa. Tập 3 - 4 hiệp, mỗi hiệp 10-15 lần tùy theo khả năng.
 
Hình ảnh: 6 động tác tập thể dục có lợi cho dân văn phòng ngồi nhiều số 2
 Động tác đơn giản này giúp bạn thư giãn sau thời gian ngồi quá lâu
Hình ảnh: 6 động tác tập thể dục có lợi cho dân văn phòng ngồi nhiều số 3
 
Hình ảnh: 6 động tác tập thể dục có lợi cho dân văn phòng ngồi nhiều số 4
 
Hình ảnh: 6 động tác tập thể dục có lợi cho dân văn phòng ngồi nhiều số 5
 
Hình ảnh: 6 động tác tập thể dục có lợi cho dân văn phòng ngồi nhiều số 6
 
PV
Đọc tin thể thao mới nhất, tin nhanh thể thao, tin tức thể thao, thể thao 24h cập nhật tại: THETHAOHCM.VN
  • Tin liên quan