rss
Thứ năm, 02/12/2021 | 23:46 GMT+7

Cải thiện sức khỏe với 9 động tác yoga dưới đây!

Cập nhật 11:51 ngày 16/11/2021

(Sức khỏe) - Các bài yoga đơn giản bạn có thể tự tập tập tại nhà giúp xua tan cơn nhức mỏi và cải thiện sức khỏe.

Hình ảnh: Cải thiện sức khỏe với 9 động tác yoga dưới đây! số 1
Tư thế rắn hổ mang: Giúp tăng sức mạnh cho cột sống, đôi tay và cổ tay, đồng thời giúp cơ mông chắc khỏe. Động tác mở ngực là liều thuốc tuyệt vời chống lại sự uể oải cho dân văn phòng, đồng thời giúp tim, khổi được thư giãn 
Hình ảnh: Cải thiện sức khỏe với 9 động tác yoga dưới đây! số 2
 
 
Hình ảnh: Cải thiện sức khỏe với 9 động tác yoga dưới đây! số 3
 
Tư thế plank: Tư thế này có tác dụng tăng sức mạnh cơ lõi, phát triển cơ bắp,, tăng cường trao đổi chất, giảm đau lưng và chấn thương, giúp xương khỏe mạnh, giải tỏa căng thẳng...
 
Hình ảnh: Cải thiện sức khỏe với 9 động tác yoga dưới đây! số 4
 
Hình ảnh: Cải thiện sức khỏe với 9 động tác yoga dưới đây! số 5
 
Hình ảnh: Cải thiện sức khỏe với 9 động tác yoga dưới đây! số 6
Tư thế gác chân lên tương: Giảm mỡ bụng bằng phương pháp gác chân lên tường rất hiệu quả. Bên cạnh đó động tác này còn giúp các bạn đập tan cơn đau lưng một cách hiệu quả và giúp tuần hoàn máu trong cơ thể lưu thông tốt hơn 
Hình ảnh: Cải thiện sức khỏe với 9 động tác yoga dưới đây! số 7
 
Hình ảnh: Cải thiện sức khỏe với 9 động tác yoga dưới đây! số 8
Tư thế cánh bướm: Tư thế này giúp thông kinh mạch, chống hàn tà xâm nhập cơ thể, làm sạch cơ thể, lưu thông khí huyết tốt, cung cấp máu đến vùng bụng và xương chậu. Tư thế cánh bườm còn mang lại công hiệu tuyệt vời cho phái đẹp, hỗ trợ phục hồi các chức năng trong cơ thể, tăng bài tiết tốt hơn, giúp chị em luôn khỏe mạnh, tự tin và thoải mái. Với nam giới bài tập này còn giúp tăng cường sinh lý và sức khỏe.
 
Hình ảnh: Cải thiện sức khỏe với 9 động tác yoga dưới đây! số 9
 
CT (Tổng hợp)
Đọc tin thể thao mới nhất, tin nhanh thể thao, tin tức thể thao, thể thao 24h cập nhật tại: THETHAOHCM.VN
  • Tin liên quan