rss
Chủ nhật, 05/07/2020 | 10:02 GMT+7

Đoàn Văn Hậu mệt mỏi khi lỡ chuyến bay tại Nga

Cập nhật 10:19 ngày 08/10/2019

(Bóng đá Việt Nam) - Mệt mỏi vì lỡ chuyến bay và phải ngủ lại tại sân bay Moscow, sáng nay Đoàn Văn Hậu đã có mặt tại sân bay Nội Bài và sẵn sàng hội quân cùng ĐTVN.

Đúng 9h10 phút sáng nay, Đoàn Văn Hậu đã có mặt tại sân bay Nội Bài và di chuyển về Hà Nội hội quân cùng ĐTVN sau khi bị lỡ chuyến bay tại Nga.

Hậu vệ 21 tuổi tỏ ra khá ngạc nhiên bởi có khá nhiều NHM chờ đón anh ở sân bay. Trao đổi với phóng viên, hậu vệ đang thi đấu cho SC Heereveen cho biết: “Tuy chỉ có 2 ngày để chuẩn bị cho trận đối đầu với Malaysia nhưng tôi luôn sẵn sàng và thi đấu hết mình”.

Trở về sau 9 tiếng bay từ sân bay Moscow, hậu vệ quê Thái Bình cho biết bản thân rất mệt mỏi khi bị lỡ chuyến bay về Việt Nam, và phải ở lại chờ chuyến bay kế tiếp.

“Bị lỡ chuyến bay từ Nga để Việt Nam tôi rất mệt mỏi, nhưng tôi không buồn. Ngủ lại tại sân bay và chỗ ngủ rất hẹp khiến tôi mệt hơn. Tôi coi đó là một trải nghiệm thú vị của mình. Và giờ tôi đã sẵn sàng để chuẩn bị tốt nhất cho trận đối đầu với Malaysia” – Văn Hậu chia sẻ thêm.

Trước đó, theo dự kiến ban đầu, Văn Hậu sẽ trở về hội quân cùng thầy trò HLV Park Hang Seo từ sáng qua ngày 7/10. Tuy nhiên, do thời tiết xấu nên chuyến bay của anh từ Hà Lan tới Nga không thể cất cánh đúng giờ. Bởi vậy, hậu vệ này buộc phải ngủ lại Nga một ngày và chờ chuyến bay kế tiếp.

Trong khi đó, Văn Lâm cùng nhóm cầu thủ của Hà Nội FC đã hội quân cùng ĐTVN từ những ngày trước đó. Công Phượng – tiền đạo đnag chơi ở giải VĐQG Bỉ trong màu áo STVV cũng đã hội quân hôm qua. Sau khi được nghỉ ngơi buổi sáng, đến chiều chân sút này cũng đã bước vào buổi tập luyện đầu tiên cùng các đống đội. Dự kiến chiều nay, Văn Hậu cũng sẽ bước vào buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội. Anh sẽ có 2 ngày để chuẩn bị.

Hình ảnh: Đoàn Văn Hậu mệt mỏi khi lỡ chuyến bay tại Nga số 1

Như vậy, đến hiện giờ, HLV Park Hang Seo đã có đủ cho mình 25 cầu thủ để chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia và Indonesia.

Trận đối đầu với người Mã sẽ diễn ra lúc 19h trên SVĐ Mỹ Đình ngày 10/10. Sau đó, đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ lên đường làm khách tới đội bóng xứ vạn đảo để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo vào ngày 15/10.

Sau lượt trận đầu tiên, Việt Nam đang đứng thứ 3 trên BXH, Bởi vậy, Văn Hậu cùng các đồng đội cần phải có chiến thắng để cải thiện vị trí nếu muốn có tấm vé đi tiếp. Các trận đấu thuộc khuôn khổ bảng G, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

HN
Đọc tin thể thao mới nhất, tin nhanh thể thao, tin tức thể thao, thể thao 24h cập nhật tại: THETHAOHCM.VN