ĐT nữ Việt Nam nhận gần 5 tỷ đồng sau chức vô địch SEA Games

(Bóng đá nữ) – ĐT nữ Việt Nam nhận được 4,6 tỷ đồng tiền thưởng sau khi đánh bại ĐT nữ Thái Lan để giành HCV SEA Games 31.

  • SEA Games 31: Ngôi sao châu Âu của U23 Indonesia hẹn gặp U23 Việt Nam ở chung kết
  • HLV của Philippines không lo bị HLV Mai Đức Chung bắt bài
  • U23 Việt Nam bổ sung viện binh từ HAGL

Tối 21/5 trên sân Cẩm Phả, ĐT nữ Việt Nam đã đánh bại ĐT nữ Thái Lan với tỉ số 1-0 để giành HCV. Người lập ng duy nhất trong trận đấu là đội trưởng Huỳnh Như, bàn thắng được ghi ở phút thứ 59.

Chiến thắng Đây đã là chức vô địch thứ 7 của ĐT nữ Việt Nam tại đấu trường SEA Games cũng là lần thứ 3 liên tiếp lên ngôi vị cao nhất. Không chỉ có vậy, ĐT nữ Việt Nam khép lại hành trình SEA Games của mình với thành tích toàn thắng, một thành tích vô cùng ấn tượng.

ĐT nữ Việt Nam nhận 4,6 tỷ đồng sau chức vô địch SEA Games 31

Sau trận đấu, ĐT nữ Việt Nam nhận được 4,6 tỷ đồng tiền thưởng. Trong đó, VFF thưởng ĐT nữ Việt Nam 2 tỷ đồng. Tỉnh Quảng Ninh thưởng thầy trò HLV Mai Đức Chung 1 tỷ đồng. Ban tổ chức SEA Games thưởng 100 triệu đồng cho thành tích giành HCV Huỳnh Như và các đồng đội. Ngoài ra, một tập đoàn hứa thưởng toàn đội số tiền 1,5 tỷ đồng.

Trước đó, khi đánh bại ĐT nữ Myanmar ở trận bán kết, ĐT nữ Việt Nam đã nhận được 800 triệu đồng tiền thưởng từ VFF và 300 triệu đồng từ một doanh nghiệp. Một ngày trước trận chung kết, ĐT nữ Việt Nam cũng nhận được 2 tỷ đồng tiền thưởng đến từ một tập đoàn trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.

Xem thêm  Tiểu sử Phan Văn Santos - Thủ môn nhập tịch đầu tiên của bóng đá Việt Nam

Chiến thắng của ĐT nữ Việt Nam ở trận chung kết SEA Games 31 là bước đệm hoàn hảo để cả đội hướng tới những mục tiêu xa hơn. Trước mắt, ĐT nữ Việt Nam sẽ hướng tới AFF Cup nữ, SEA Games 32 và sau đó là World Cup 2023.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *