HLV từng dự World Cup từ chối ‘ngồi ghế nóng’ Indonesia

(Bóng đá Quốc Tế) – HLV người Hàn Quốc Shin Tae Yong từ chối dẫn dắt ĐT Indonesia để hướng tới một đội bóng ở Trung Quốc.

Sau chuỗi thành tích bết bát trong sự nghiệp cầm quân của mình tại vòng loại Worlf Cup 2022, HLV Simon McMenemy chính thức bị Liên đoàn Bóng đá Indonesia sa thải. Theo đó, đội bóng xứ vạn đảo hướng tới hai HLV là Luis Milla và Shin Tae Yong.

Shin Tae Yong là người đã dẫn dắt ĐT Hàn Quốc tại World Cup 2018, dù dừng chân ngay vòng bảng nhưng đồng hương của HLV Park Hang Seo là ứng cử viên số 1 mà Indonesia hướng tới. Được biết, Indonesia đã gấp rút liên hệ với chiến lược gia này trước khi chính thức sa thải ông Simon McMenemy.

Tuy nhiên, mới đây Bola Soprt đưa tin, HLV người Hàn Quốc này đã từu chối dẫn dắt đội bóng xứ vạn đảo để hướng tới một đội bóng tại Trung Quốc. Cụ thể, tờ báo này viết: “HLV Shin Tae Yong đã từ chối lời mời dẫn dắt đội tuyển Indonesia. Theo nguồn tin đáng tin cậy, HLV người Hàn Quốc đang đàm phán với 1 CLB ở Trung Quốc”.

HLV Shin Tae Yong để mắt tới CLB Trung Quốc thay vì dẫn dắt Indonesia

Nhật báo của Indonesia tiết lộ, CLB mà ông Shin đang đàm phán là Jiangsu Suning. Đội bóng xứ Nam Ninh được coi là một trong những đội thuộc “hội con nhà giàu” đang chơi tại giải VĐQG Trung Quốc. JS Suning mới chia tay HLV Cosmin Olariou sau mùa giải 2019.

Xem thêm  Tiểu sử Thủ môn Donnarumma: Ngôi sao sáng giá của Bóng đá Italia

“Ông được cho là đã tới Trung Quốc vào hôm thứ Năm vừa qua để đàm phán với CLB giàu có Jiangsu Suning. Nhiều khả năng, ông sẽ tới đây để tiếp quản ghế nóng từ HLV Cosmin Olariou” – Bola Sport tiết lộ.

Như vậy, sau cái lắc đầu của ông Shin, lúc này ứng cử viên số 1 cho chiếc ghế nóng là HLV người Tây Ban Nha ông Luis Milla. Đáng chú ý, chiến lược gia 56 tuổi từng bị Liên đoàn Bóng đá Indonesia sa thải trước thềm AFF Cup 2018 sau khi dẫn dắt đội bóng xứ vạn đảo thi đấu thành công ở ASIAD 2018.

Đến thời điểm hiện tại, chiếc ghế nóng của Indonesia vẫn chưa có chủ nhân. Như vậy, đội bóng này sẽ gấp rút liên hệ với ông Luis Milla để chuẩn bị cho 3 lượt trận cuối cùng tại vòng loại World Cup 200. Trong đó, trận lượt về với Việt Nam sẽ diễn ra vào đầu tháng 6 trên sân Mỹ Đình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *