MU đánh đổi Paul Pogba để có được Erling Haaland?

(Bóng đá Quốc Tế) – Tiền đạo 19 tuổi người Na Uy đang là mục tiêu hàng đầu của MU, ngay từ kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

  • HLV Park Hang Seo: Bùi Tiến Dũng không phải chịu trách nhiệm cho sai lầm
  • Thua đau U22 Việt Nam, HLV U22 Indonesia hẹn phục thù ở trận chung kết SEA Games
  • Ký sự SEA Games 30: Có nhiều loại nỗi đau mang đến vinh quang

Erling Braut Haaland hiện là cái tên hàng đầu mà Manchester United nhắm đếntrong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Mới 19 tuổi, tiền đạo người Na Uy hứa hẹn sẽ là ngôi sao sáng giá nhất trời Âu.

 Erling đang là cái tên được nhiều ông lớn quan tâm

Ở Champions League, Erling đã ghi đến 8 bàn thắng, mang tới 1 đường kiến tạo cho Salzburg. Trên toàn bộ mặt trận, chân sút 19 tuổi đã có được 27 pha lập ng chỉ sau 19 trận đấu, trong đó có 5 cú hat-trick.

Man Utd mong muốn có được sự phục vụ của Erling, bởi họ đang cần bổ sung sức mạnh ở hàng ng. Tuy nhiên, theo tờ Daily Star tiết lộ, để có được chân sút người Na Uy, có thể chủ sân Old Trafford sẽ phải đánh đổi bằng một cái tên khác, đó là Paul Pogba. Cụ thể, vì Mino Raiola là đại diện của cả Haaland lẫn Pogba sẽ nhân cơ hội này để bắt MU phải nhả ngôi sao người Pháp.

Xem thêm  Tiểu sử cầu thủ Gonzalo Plata - Tài năng trẻ triển vọng của bóng đá thế giới

Ở một diễn biến khác, nếu không có thương vụ nào diễn ra vào kỳ chuyển nhượng tới, Quỷ Đỏ dự kiến sẽ kích hoạt điều khoản gia hạn 1 năm với Matic. Tuy vậy, chủ sân Old Trafford phải chấp nhận “móc hầu bao” để thanh toán mức lương 150,000 bảng/ tuần của tiền vệ người Serbia.

MT

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *