Những trận cầu rực lửa tại SPL-S2: Sân chơi chuyên nghiệp cho cầu thủ phong trào

(Phong trào) – Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Hyundai Cup 2019 by TC Motor khu vực miền Nam (SPL-S2) sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 12/10 tại trường ĐH Tôn Đức hứa hẹn mang đến những trận cầu rực lửa bậc nhất giới bóng đá Sài thành.

  • HLV Park Hang Seo: Bùi Tiến Dũng không phải chịu trách nhiệm cho sai lầm
  • Thua đau U22 Việt Nam, HLV U22 Indonesia hẹn phục thù ở trận chung kết SEA Games
  • SEA Games 30: HLV Thái Lan bắt bài U22 Việt Nam

Sau thành công gây tiếng vang của các giải đấu trên địa bàn Hà Nội 7 năm liên tiếp và giải SPL-S1 2018, BTC giải đấu CTCP Vietfootball phối hợp cùng đối tác chiến lược Phù Đổng tiếp tục tổ chức giải đấu hàng đầu tại Sài thành năm thứ 2 mang tên Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Hyundai Cup 2019 by TC Motor khu vực miền Nam (SPL-S2). Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 12/10 đến 7/12. SPL-S2 trở lại hứa hẹn sẽ còn hấp dẫn và khắc nghiệt hơn ở mùa giải đầu tiên.

Điểm khác biệt đáng kể nhất của SPL-S2 chính là việc giải đấu sẽ được tổ chức theo thể thức “League”, các đội thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm xếp hạng. Điều đó sẽ khiến mỗi trận đấu có thể là chung kết với các đội tham gia. Ông Phạm Ngọc Tuấn – Tổng giám đốc CTCP Vietfootball cho biết: “Chúng tôi luôn mong mỏi sẽ được chung tay xây dựng nền bóng đá đỉnh cao phát triển vững mạnh bằng hệ thống các giải đấu chất lượng, có sự cạnh tranh cao ở nhiều địa phương. Vietfootball muốn SPL là một thứ “đặc sản” của bóng đá Sài gòn, nơi các đội bóng tham gia có ý thức gìn giữ màu cờ sắc áo, khơi dậy niềm tự hào tập thể. Sau thành ng ở Hà Nội với cùng lúc hệ thống nhiều giải đấu như ngoại hạng, hạng Nhất, hạng Nhì, có lên xuống hạng, chúng tôi hy vọng sẽ nhân rộng mô hình này ở nhiều địa phương. Sau TP.HCM và Khánh Hòa, tương lai giải đấu có thể mở rộng hơn”.

Ông Phạm Ngọc Tuấn – Tổng giám đốc CTCP Vietfootball

Xem thêm  HLV Gong Oh Kyun đang “đánh bạc” với U23 Việt Nam?

Dự kiến, SPL-S2 sẽ có sự góp mặt của 10 đội bóng sau hành trình thi đấu vòng loại đầy cam go. Ngoài 4 đội không phải đá vòng loại do có vé vào bán kết năm ngoái gồm Văn Minh Miền Nam, Lam Hồng FC, H.A.T Sài Gòn và Sài Gòn FC, 6 đội đã vượt qua 6 đối thủ khác để qua vòng loại gồm W Team, Song Hùng, Hạt điều Thương Thương, Bưng Biền FC, Đạt Vĩnh Tiến, Quốc An – Quốc Michel sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm.

Kết quả bốc thăm sáng 4/10 cũng khiến nhiều CĐV thích thú khi ngay lượt trận đầu tiên, hai đội bóng đương kim vô địch và Á quân của giải đấu là Văn Minh Miền Nam và Lam Hồng FC sẽ chạm trán nhau ngay trận khai mạc giải chiều 12/10 tại sân vận động trường Đại học Tôn Đức Thắng. Địa điểm này tiếp tục được lựa chọn để tổ chức SPL-S2 cũng là một tin vui đối với nhiều người khi sân vận động trường Đại học Tôn Đức Thắng năm ngoái thực sự đã như ngày hội với khoảng trung bình 4000 CĐV đến xem một trận đấu. Giải đấu sẽ khép lại vào ngày 7/12.

BTC tính toán chọn thời điểm diễn ra vào tháng 10 cũng sẽ tạo điều kiện cho các đội đăng ký các cầu thủ chuyên nghiệp tham gia giải đấu. Mỗi đội bóng được đăng ký 20 cầu thủ, trong đó có tối đa 5 cầu thủ đang chơi bóng ở các giải đấu hàng đầu Việt Nam hiện tại. Điều này hứa hẹn sẽ càng thu hút CĐV.

Xem thêm  Viettel TV360 sở hữu bản quyền phát sóng Giải bóng đá U20 Châu Á

Điều ấn tượng khác với SPL-S2 ngoài chất lượng chuyên môn hứa hẹn “khủng” với các cầu thủ chuyên nghiệp ở các đội tham gia, BTC cũng đã quảng bá rộng rãi giải đấu đến nhiều đối tác truyền thông. Các trận đấu được truyền hình trực tiếp trên Truyền hình FPT và nhiều fanpage lớn. Nhà vô địch giải đấu SPL-S2 sẽ nhận 30 triệu đồng tiền thưởng. Ngoài ra, đội vô địch giải sẽ đại diện khu vực miền Nam tham dự Vòng chung kết giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Hyundai Cup 2019 by TC Motor tại Hà Nội (VPL-S1) lần đầu tiên. Giải với đại diện ưu tú nhất của khu vực miền Trung và 2 CLB vô địch và Á quân giải đấu tại khu vực miền Bắc diễn ra trong hai ngày 21 và 22/12 năm nay. Số tiền thưởng cho nhà vô địch giải đấu toàn quốc sẽ lên đến 150 triệu đồng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *