rss
Thứ hai, 08/08/2022 | 08:41 GMT+7

Ông Imran Patel: Hãy trải nghiệm ngày hội bóng đá ‘đặc biệt’ nhất thế giới

Cập nhật 13:59 ngày 12/06/2022

(Tin tức 360) - " Đây là lần đầu tiên một World Cup tổ chức vào mùa đông. Và hơn thế nữa, ngày hội bóng đá sau 2 năm đại dịch sẽ giúp người hâm mộ Việt Nam đam mê bóng đá nói riêng và toàn thế giới nói chung có cơ hội vừa vi vu du lịch, vừa thỏa mãn nhu cầu xem bóng đá tại đất nước tuyệt đẹp Qatar...." Ông Imran Patel - Giám đốc kinh doanh và đối ngoại Match Hospitality (đại diện độc quyền của FIFA trong khu vực) chia sẻ.

Mới đây, Match Hospitality - đơn vị giữ bản quyền quốc tế và là Công ty duy nhất được FIFA bổ nhiệm độc quyền cho việc quảng bá và phân phối vé các trận đấu trong khuôn khổ FIFA World Cup Qatar 2022, đã chính thức trao quyết định cho Hồng Ngọc Hà Travel là nhà phân phối vé độc quyền tại thị trường Việt Nam. Đây là một tín hiệu vui cho người Việt khi sẽ dễ dàng hơn để mua vé xem World Cup khi có nhu cầu.

Hình ảnh: Ông Imran Patel: Hãy trải nghiệm ngày hội bóng đá ‘đặc biệt’ nhất thế giới số 1
Phó Chủ tịch VFF Cao Văn Chóng (bìa trái) tặng hoa đại diện Match Hospitality (giữa) và Tổng Giám đốc Hồng Ngọc Hà Travel Hồng Ngọc Hà
 

Để hiểu rõ hơn, thethaohcm.vn đã có buổi chia sẻ ngắn với ông Imran Patel - Giám đốc kinh doanh và đối ngoại Match Hospitality (đại diện độc quyền của FIFA trong khu vực).

Chào Mr. Imran Patel, đầu tiên xin ông cho biết gói sản phẩm trải nghiệm FIFA World Cup Qatar 2022 gồm có những gì, giá bao nhiêu?

Chào quí vị, tôi rất vui khi có mặt tại đây. Về câu hỏi này thì 4 loại sản phẩm như một kim tự tháp. Giá vé thấp nhất và thông dụng là MATCH Club với 950 đô la, loại vé này gồm: vé chính thức các trận đấu ở Qatar cùng với các trải nghiệm riêng cho người hâm mộ tại sân vận động, các phòng suite và lounge riêng, các buổi biểu diễn âm nhạc trước và sau trận đấu, lối đi riêng, dịch vụ thức ăn, các hoạt động ngoài trời, quà lưu niệm… và còn các gói MATCH Pavilion, MATCH Business Seat và Pearl Lounge là gói sản phẩm cao nhất.

Người hâm mộ muốn sở hữu gói sản phẩm trải nghiệm FIFA World Cup Qatar 2022 thì mua ở đâu, thưa ông?

Công ty Hồng Ngọc Hà được FIFA chỉ định và là công ty duy nhất trên lãnh thổ Việt Nam có quyền bán vé chính thức với giá vé niêm yết. Người hâm mộ Việt Nam muốn mua một trong những gói sản phẩm này thì bắt buộc phải thông qua công ty lữ hành Hồng Ngọc Hà Travel, bởi vì các chương trình bán vé này ở các quốc gia khác thì các nước đã bán từ tháng 2 năm 2021, cho nên so với thị trường Việt Nam coi như đã bị trễ. Ngoài ra, ngày hội bóng đá cũng chỉ còn 6 tháng nữa, vì thế, tôi cũng nghĩ NHM Việt muốn mua các gói sản phẩm này thì hãy mua càng sớm từ bây giờ.

Như thế, xin ông cho biết làm sao để biết được chất lượng của gói sảm phẩm này, nó có đúng như những gì công ty mình quảng bá?

Minh chứng cụ thể nhất cho việc này đơn giản là số vé bán ra đang tăng hằng ngày, số lượng đã phá kỷ luật so với các năm trước đó. Trên toàn cầu, chúng tôi đã bán được 200.000 gói sản phẩm đã bao gồm vé, kể từ thời điểm tôi đến Việt Nam thì con số này đã gia tăng hơn 50.000. Và chắc chắn, còn tăng nữa.

Việc FIFA World Cup Qatar 2022 được tổ chức vào cuối năm – thời điểm mà nhiều người rất bận, không như dịp hè. Điều này có tác động gì đến nhu cầu trải nghiệm FIFA World Cup Qatar 2022 của người hâm mộ?

Theo tôi, hai năm vừa qua với đại dịch, nó đã làm cho mọi hoạt động của mọi người lỡ rất nhiều cơ hội như đi du lịch, các giải đấu thể thao đặc biệt là bóng đá... Thì đây, là dịp để mọi người có thể thực hiện, chắc chắn, mọi người sẽ vô cùng hưng phấn ở kỳ nghỉ này. Ngoài ra, có thể nói đây là kỳ World Cup đặc biệt khi lần đầu tiên diễn ra vào mùa đông và tại Trung Đông. Nó cũng là ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới, vì thế, cho dù tổ chức vào mùa nào đi chăng nữa thì nó sẽ không ảnh hưởng nhiều đến sự tham dự của NHM. Như tôi đã nói ở trên thì số lượng vé thì bây giờ đã vượt qua so với FIFA World Cup ở Brazil. Tôi nghĩ đây là cơ hội tuyệt vời và các bạn hãy trải nghiệm ngày hội bóng đá ‘đặc biệt’ nhất thế giới này.

Ông đánh giá thế nào về thị trường tại Việt Nam?

Đây là lần đầu tiên thị trường Việt Nam có một đại lý chỉ định. Chúng tôi đã xem xét qua những con số thống kê qua từng năm và thấy rằng đây là một thị trường tiềm năng. Việt Nam đang phát triển kinh tế nhanh và mạnh, ngay cả niềm yêu thích môn thể thao vua ở đất nước các bạn cũng vô cùng lớn. Chúng tôi đã nói chuyện bàn thảo với nhiều công ty lữ hành, trước khi chọn Hồng Ngọc Hà Travel là đối tác duy nhất, vì công ty này có nguồn khách lớn và có sự uy tín hàng đầu Việt Nam.

Trong thời gian tới, Match Hospitality có kế hoạch nào tại Việt Nam?

Thông thường ở các nước khác chúng tôi đặt mục tiêu sẽ làm việc lâu dài và hy vọng ở lần hợp tác lần này với Hồng Ngọc Hà Travel sẽ giống như vậy. Thời gian tới, có thể sẽ làm việc chung với nhau ở các sự kiện lớn khác như giải vô địch bóng đá nữ thế giới 2023, mang các CĐV đến Australia để cổ vũ cho ĐT nữ Việt Nam./

Vâng cảm ơn ông đã giành thời gian chia sẻ với chúng tôi.

Nói thêm, đại lý độc quyền Hồng Ngọc Hà Travel không chỉ cung cấp vé mà còn cung cấp các dịch vụ đi kèm như vé máy bay, khách sạn, mua bảo hiểm, xe đưa đón, tổ chức và thiết kế các tour theo yêu cầu để khách hàng có thể xem các trận bóng đá ở World Cup kết hợp với các tour cao cấp, tour riêng. Số lượng vé xem không giới hạn và từng khách hàng sẽ được công ty này tư vấn trực tiếp vì vé có tên và có quy trình mua riêng.

Với hơn 26 năm kinh nghiệm và hệ thống văn phòng đại diện tại Thành Phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội, Hồng Ngọc Hà Travel tự tin sẽ đem đến những gói sản phẩm và trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng với chất lượng dịch vụ của mình.

Thông tin và tư vấn mua các gói sản phẩm xem trực tiếp FIFA World Cup Qatar 2022 liên hệ: Hotline (028) 38 25 11 23;

Website: www.hongngocha.com/fifaworldcuphospitality.

L.Vũ

 
Đọc tin thể thao mới nhất, tin nhanh thể thao, tin tức thể thao, thể thao 24h cập nhật tại: THETHAOHCM.VN
  • Tin liên quan